HOTLINE: 0966337448

Cách biến “trai bụng bia” thành hotboy “bụng 6 múi” vạn người mê

Rate this post

“Bụng bia” hay “bụng béo” là vấn đề luôn được bàn tán trong cái xã hội hiện đại ngày nay, nó ảnh hưởng đến sức khỏe và làm mất thẩm mỹ tới vẻ đẹp cơ thể.

Nguyên nhân dẫn đến béo bụng là do chúng ta lười vận động, ngồi nhiều, nạp nhiều năng lượng vào cơ thể… và không có biện pháp đào thải ra ngoài, vấn nạn béo bụng thường gặp nhiều nhất ở dân văn phòng cho cả nam lẫn nữ.

Vậy làm sao để đánh tan mỡ bụng một cách nhanh nhất lấy lại thân hình săn chắc – khỏe đẹp?

 

 

 

» Chế độ ăn uống: 

• Hạn chế một cách tối đa các loại thức ăn nhanh, đồ chiên rán, nước ngọt có ga, trà sữa…những món ăn có nhiều chất béo bão hòa trong đó. Thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh trong bữa ăn, sử dụng chất béo trong dầu oliu, ăn cá, thịt gà, trứng, đậu, thịt bò và các loại hạt: óc chó, đậu nành, hạnh nhân.

• Nên chia làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày thay vì ăn dồn vào 3 bữa chính, đối với những người béo thường có xu hướng thèm ăn cho nên ăn nhiều bữa nhỏ giúp cơ thể bớt thèm ăn

• Sử dụng nước lọc, nước ép hoa quả tươi thay vì nước ngọt hoặc tốt nhất là nên uống trà xanh, trà atiso… vừa tốt cho cơ thể lại giúp trẻ hóa, nguyên liệu dễ kiếm và dễ nấu, có thể bỏ bình mang theo đi làm.

• Cố gắng ăn sáng đầy đủ và buổi tối ăn nhẹ hoặc nhịn ăn (không được để bụng đói quá). Vì ăn nhiều vào buổi tối cơ thể không đào thải hết dễ bị tích mỡ phát phì.

 

 

» Chế độ tập luyện:

• Biến thể thao là một thú vui hàng ngày như chơi cầu lông, đá bóng, bơi, chạy bộ, bóng bàn… để đào thải độc tố và mỡ thừa ra ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh, đồng thời cũng giúp chúng ta giảm được áp lực và stress. Đối với những ai thường xuyên hoạt động thể thao mạnh nên sử dụng thêm một số vật dụng bảo hộ cơ và khớp chuyên dụng như: băng bảo vệ đầu gối, đai giữ eo, bao khớp tay…để giảm tối đa khả năng gây chấn thương.

 

 

• Đối với những ai phải làm việc với cường độ cao và tốn nhiều thời gian không thể chơi thể thao hay tập luyện thì nên sử dụng các bài tập đơn giản tại nhà hoặc nơi làm việc giúp cơ thể vận động và giải phóng năng lượng thay vì ngồi ì 1 chỗ. Hoặc hiệu quả nhất nên mua một số dụng cụ thể thao tập tại nhà và dành 15 → 20 phút mỗi ngày tập với nó như: Lăn tập cơ bụng, dây tập gym ngũ sắc, bóng tập gym yoga, xà đơn gắn cửa…Các vật dụng tập đa năng này vừa nhỏ gọn, tiện lợi nhưng hiệu quả của nó đem lại rất lớn.

 

 

» Nên nghiên cứu cho mình một chế độ tập luyện hợp lý dù ở phòng gym hay ở nhà, không nên sử dụng các sản phẩm chức năng trên thị trường vì tác dụng phụ rất nhiều dùng lâu rất hại cho cơ thể. Chỉ có vận động các bộ phận trên cơ thể thì chất độc và mỡ thừa sẽ bài tiết cùng mồ hôi ra ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn.

 

» Ai cũng muốn mình có một thân hình đẹp khi đó trong công việc, giao tiếp hàng ngày sẽ tự tin và gặt hái được nhiều thành công hơn, hãy chọn cho mình một cách tập luyện ngay hôm nay dù chỉ là những bài tập đơn giản nhất nhưng chắc chắn rằng sau một vài tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi mạnh mẽ của cơ thể giúp bản thân mình hấp dẫn hơn.

Nguồn: VN SPORT 

 

Lượt Xem: 195

Gửi Bình Luận